• (Android) Blades of Brim ang mga cheat ay nagdaragdag ng mga barya

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Blades of Brim ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Blades of Brim IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ang mga cheat ay nagdaragdag ng mga barya ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Blades of Brim 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Gumawa sila ng mga subway surfers na isang mahusay na laro sa isang natatanging laro na talagang gusto ko

    Ang tagal kong di nakakapaglaro tapos nagpalit ako ng phone tapos nung nilink ko ulit sa facebook ko nawala yung progress ko. Mangyaring ayusin ito. Nasiyahan ako sa paglalaro ng larong ito noong nakaraan. Magbibigay muli ng 5 star kapag nakuha na ang aking pag-unlad.

    Ang larong ito ay nakakahumaling, ngunit hindi ko alam kung ano ang nangyari sa loob ng isang araw ngunit kahit anong piping pag-update na ipinadala sa pamamagitan ng na naging dahilan upang ang larong ito ay mapunta sa turbo mode kapag nahirapan kang umabot sa 3 hanggang sa puntong napakabilis mo na kahit na ang laro ay hindi makapanatili. up at ikaw ay halos patuloy na namamatay.

    Blades of Brim Märulimängud uxk

    Mahusay na laro! I see the simulaities to subway surfer and I think this game is better than subway surfer!:) Kailangan lang ng mas maraming filler.XD.. Halimbawa mas maraming portal type ng mga lugar, mas maraming character, at event... This is great game just kailangan ng kaunti pang nilalaman.;) magiging astig din kung makukuha mo rin ito sa app store :)

    mahal ito at naglaro ng napakatagal na panahon. sa ngayon nagkakaproblema ako sa panonood ng mga ad para mapataas ang mga reward sa dibdib. since the recent update on the 26th of june hindi ko na mapapanood ang mga ads na ito. nagsasara ang app sa tuwing magki-click ako sa button para simulan ang panonood ng ad. mangyaring ayusin pagkatapos ay maglalagay ng 5 bituin tulad ng larong ito ay nararapat. Umaasa ako na ito ay maaayos sa pagbaba ng aking mga bituin hanggang sa isang bagay ay tapos na.

    Tatlong bituin lang dahil walang level pero may mga kontrabida , karakter ang kanilang kakayahan at mga hayop na may kakaibang kakayahan kaya tatlong bituin lamang

    Wala itong mga ad, mahusay at madaling gameplay at magsisimula ka sa napakadaling paghahanap, kadalasang nagbibigay ng 1 esensya. Nakakuha ako ng 300 essence sa loob ng isang linggo at 2 araw. Ang problema ko lang ay nagiging boring ito pagkatapos ng ilang sandali. Kahit na pagkatapos ay i-reinstall ko pa rin ito. Marahil ay maaari kang magdagdag ng ilang uri ng labanan sa boss o isang bagay, para lang gawing mas mapaghamong at masaya ang laro. Sa pangkalahatan, mahusay na laro!

    Ako ay napakasaya na natagpuan ko muli ang larong ito, ito ay napakakinis at madaling laruin na larong nahanap ko ang aking sarili na naglalaro ng madaling oras sa pagtatapos! Mayroong isang bagay na lubos na kasiya-siya kapag nagawa mong talunin ang mga baddies sa isang pag-swipe, at palagi akong naaakit sa mga laro kung saan ang armor at mga armas ay nakakaapekto sa iyong mga istatistika. Ang mga alagang hayop at mga pagpipilian sa bayani ay medyo mahusay din! Sa pangkalahatan, ito ay isang napaka-kasiya-siyang laro!

    Mahusay na laro, ngayon hindi ko alam kung alin ang mas mahusay sa nakaraang bersyon o ang pinakabagong bc habang naglalaro ako ng laro ay may biglang timpla ng background, kapag sinimulan ang laro (pagkatapos ng laro ay naglo-load) pagkatapos ay may isang bahagi kung saan ako space jump tapos nag-iiba lang ang kulay there's just too much to say

    Ang laro ay ang pinakamahusay ngunit ang pinakamalaking problema sa tuwing i-tap ko ang icon sa aking mobile, ito ay nagpapakita ng 'SYBO' at pagkatapos ay awtomatikong off. Ilang beses kong sinubukang buksan ngunit hindi ito bumukas. Mangyaring mangyaring mangyaring lutasin ang problema.

    Naglaro ako ng larong ito 2 taon na ang nakakaraan, mula noon ay iniisip kong i-download ito muli ngunit nabigo ako noon dahil pare-pareho ang bawat bayani walang mga espesyal na kapangyarihan o kung ano pa man ay nangangailangan sila ng maraming pagsisikap upang mabuksan ito dahil ang ang presyo ay masyadong mataas ngunit lahat ng iba pa ay kamangha-manghang ipagpatuloy ang mabuting gawain

    Ang laro ay napaka-interesante at puwedeng laruin. Gusto ko ang laro, ngunit ang problema ay ang paghahanap na nakukuha natin habang naglalaro ay hindi nabubuksan. Nang hindi binubuksan ang quest hindi ko maipagpapatuloy ang laro. Hindi ko maintindihan kung bakit dumarating ang problemang ito. Ngunit ang laro ay mabuti at mahusay.

    Maling nag-subscribe ang anak ko sa larong ito. Kaya ang halaga ng subscription ay awtomatikong naka-subscribe bawat buwan.kaya mangyaring tulungan akong ihinto ang halaga upang ma-subscribe. mangyaring.

    Nagustuhan ko. Ngunit ang mga dev ay umalis sa laro. Wala nang bagong content para sa MONTHS. Walang update, walang bagong bagay, wala. Nag-enjoy talaga ako for days. Ngunit ang kakulangan ng mga update ay pinatay ito.

    Ang laro ay may maraming mga glitches at hindi madaling makakuha ng mga bihirang item. Umaasa ako na maaari mong ayusin ito guys

    Blades of Brim Aksyon plh

    Pou Casual hxt

    mahusay na gameplay, kumplikado at natatanging mga tampok, gayunpaman, ang kontrol ay napakasama at hindi matatag, napaka hindi nagagalit na laruin, sa halip ang laro ay may kontrol na katulad ng sa subway surfer

    Gustung-gusto ko ang laro ngunit mangyaring ilabas ang mga bagong update sa antas at pati na rin sa tindahan, ang mga magagandang espada ay masyadong mahal mangyaring gawing mas mura ang mga ito upang mabili

    MAHAL ang larong ito, maganda ang mga graphics, kapakipakinabang na gameplay, mapaghamong ngunit patas na pagsulong batay sa misyon, at maraming iba't ibang antas ng mga hadlang upang panatilihing nakakaaliw ang bawat pagtakbo. Ang madaling kumita ng premium na pera ay nagpapanatili din sa larong ito na masaya para sa mga libreng manlalaro! Ang tanging mungkahi ko ay isang arcade ng armas sa tab na Mga Armas / Tindahan para sa pagsubok na tumakbo sa max na mga kakayahan sa antas. Napakamahal na gumamit ng armas para lang makita kung gusto mo ang gameplay, kaya makakatulong ang preview mode. Pangkalahatang kahanga-hangang gawa!

    Ako ay isang malaking tagahanga ng Subway Surfers at talagang nasasabik na maglaro ng isa pang walang katapusang laro ng runner mula sa kanila. Ang mga kontrol ay talagang maganda at isang perpektong laro upang pumatay ng oras. (Hindi man lang nakakita ng mga add na pop up) Mga bagay na maaaring mapabuti ang laro: 1. Paliwanag para sa iba't ibang bayani at alagang hayop? (We dont know if they have special stats or not except for the ability for the pets) 2. Medyo kakaiba ang Armor page. (kailangan ng mas magandang UI kapag nagpapalit ng armor) Sa pangkalahatan 5/5!! Mahusay na laro!!!

    ang larong ito ay nangangailangan ng isang malaking update kailangan namin ng higit pang nilalaman na nilaro ko ang larong ito taon na ang nakakaraan at kapag nilaro ko ito ngayon ay pareho pa rin ito, walang pagkakaiba. at ang mga item chest at upgrade ay masyadong mahal, pinipilit nila kaming manood ng mga ad para makakuha ng mas maraming ginto ang larong ito ay mas mahusay at mas mahirap kaysa sa subway surf ngunit bakit nila inabandona ang larong ito. sa pangkalahatan ito ay isang magandang laro

    Gusto ko ang larong ito. Nais ko lang na maaari silang maging mga pagpapabuti tulad ng gawing posible na bumili ng mga karagdagang buhay ngunit hindi kapani-paniwala

    블레이드 오브 브림 액션 nvr

    Walang bago. I install this game again coz i thought there something new in this game. Ngunit ito ang parehong lumang laro na karaniwan kong nilalaro noon pa man. Napakaraming mas magagandang laro ngayon. Ang larong ito ay mabuti ngunit ito ay magiging mas mahusay kung may bago dito sa palagay ko.

    Gusto ko ang larong ito. May mga astig na superhero at uri ng dragon na mga alagang hayop na ginagawang paulit-ulit kong nilalaro ang larong ito. Iminumungkahi kong laruin ang larong ito. Super laro


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :